1, మే 2012, మంగళవారం

కొత్త నేస్తం...

 ఇల్లు చూడగానే నచ్చలేదు...నేను ఇక్కడే ఉండాలి అనుకున్నాక మళ్ళీ మళ్ళీ ఆ ఇంటిని చూసా ..పాపం తన తప్పేం లేదు ఆ ఇంటి వాళ్ళ జ్ఞాపకాలతో వాళ్ళ ఆలోచనలతో అలసిపోయి ఉన్నట్టు అనిపించాక..అరచేయి చాచి స్నేహ హస్తం అందుకున్న ...ఇపుడు పాత జ్ఞాపకాలు అనుభవాలు అన్ని మరచి నాకై ముస్తాబైంది..

నేను తనకోసం ఎలా ఉండాలో .. దానికోసం ఏమి చేయాలో ఆలోచిస్తుంటే మనసంతా అలజడి..అందరూ అంటారు నువ్వు పాతవన్నీవదిలించుకుంటావు నీకు వస్తువులపైన ఏమి మమకారం ఉండదా అని.. ఏంటో వాళ్ళ ఆలోచన తప్పు అని అనలేను అలా అని అందరు చెప్పినట్టు నేను అన్ని దాచలేను....ప్రతీ దాని వెనుక ఎన్నో కలలుంటాయి ఎన్నో ఉహలుంటాయి, కొన్నిటి వెనుక కలతలుంటాయి అవి అన్ని నా జ్ఞాపకాలకి ఆనవాలు

నేను పాత చోటే నా జ్ఞాపకాల ఒడిలో ఉన్న ఎన్నోఆనవాలన్ని చేరిపెసా....వాటి తాలూకు ప్రతీ జ్ఞాపకాన్ని మనసు అడుగున సమాధి చేశా..కలతలని కన్నీళ్ళని నా వెంట రావొద్దని మొండితనంతో ఇనుప కంచే కట్టాను...నాకై తనని మార్చుకున్న ఇంటికోసం ... నేను మారలేక..నా కలతలతో తన అందం చెరిగిపోకుండా నాకై నేను కొన్ని అడ్డుగోడలు కట్టా...కొత్త నేస్తం కోసం ఆ మాత్రం చేయకపోతే ఎలా..ఇపుడు ఇద్దరం ఒకరికి ఒకరం....తన ఒడిలో నేను ...నా అరచేతి స్పర్శతో తను..